giambeovn

luyện tập giảm cân

Động tác thể dục hỗ trợ tiêu hoá của bạn

Ăn nhiều chất đạm trong ngày khiến cho cơ thể của bạn khó hấp thu chất dinh dưỡng, ngược lại chúng còn làm cho lượng mỡ trong cơ thể tích tụ nhiều hơn gây ra béo phì hoặc làm cân nặng của bạn giảm sút do không đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Một vài động tác thể dục sau giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng và tiêu hóa tốt.

Động tác 1: Side Plank

Bài tập bụng này giúp cho hệ tuần hoàn trong dạ dày của bạn được tốt hơn. Nằm nghiêng về bên trái, khủy tay chống lên sàn, đầu thẳng, đặt tay trái lên hông của bạn. Sau đó dùng chân nâng cơ thể lên khỏi sàn, giữ trong vòng 30-50 giây rồi hạ xuống, lặp lại động tác và đổi bên.

Động tác 2:

Đặt thân nằm nghiêng trên sàn, tay phải chống xuống đất, nâng hông, cả hai chân đặt trên sàn, chân phải ở phía trước bên trái; nâng cánh tay trái thẳng lên. Nâng chân phải cao như bạn có thể, sau đó quay trở lại sàn lặp lại động tác.

Động tác 3: Pushup

Bắt đầu ở vị trí úp người xuống đất, hay chân mở rộng, tay chống đất để rộng hơn vai. Sau đó nhấc một chân lên cao đồng thời nhón chân còn lại lên. 2 tay phía trước nâng người lên. Lặp lại động tác thể dục trên nhiều lần và đổi bên.