giambeovn

tin hoạt động

Cách xây dựng cơ bắp rắn chắc

Đứng thẳng người và đặt một chân của bạn về phía trước trên một ghế tập, chân còn lại đặt dưới sàn

Bài này buộc hông và cốt lõi xương, cơ bắp của bạn để làm việc, hoạt động hiệu quả hơn giúp giữ cho cơ thể của bạn ổn định, cân bằng và săn chắc.

Ngồi trên một ghế tâp và 2 tay giữ tạ, thực hiện động tác theo ý của bạn.

Thực hiện các bài tập trong khi ngồi có thể làm cho xương cốt của bạn dẻo dai hơn, nâng cao cường độ luyện tập cho tay và chân của bạn, hỗ trợ cơ bắp chắc khỏe.

Nằm úp hạ người xuống trên một cái ghế dài khoảng  45 độ.

Nằm trên một ghế tập, sử dụng tạ tay, 2 tay thả lỏng xuống, thực hiện động tác tay nâng tạ, chân đẩy tạ, bổ trợ cho cơ bắp tay, chân, đùi săn chắc.