giambeovn

tin hoạt động

Yoga cho cả nam và nữ

Một số bài tập yoga sẽ giúp cho tim mạch của bạn duy trì mức độ ổn định. Giảm cân nhanh không chỉ cắt giảm thực phẩm béo mà bạn cần phải luyện tập ít nhất 5 phút mỗi ngày để giúp cho cơ thể khoẻ mạnh và cân đối hơn trong cuộc sống.

Đầu tiên hãy nằm úp xuống sàn. Đặt tay lên mặt đất và cân bằng cơ thể của bạn trên các ngón chân và tay. Bạn cần phải kéo chân gần với cơ thể, làm thành một hình chữ V ngược với nó. Kéo và đẩy chân của bạn trong và ngoài trong khoảng 30 giây. Giúp cánh tay săn chắc, xương cốt khoẻ mạnh hơn.

Bài tập này hỗ trợ cho chân và bụng. Bạn cần phải nằm xuống trên tấm thảm hướng lên trên. Đặt chân của bạn gần với nhau và nhấc thẳng lên  đưa chúng vào bụng của bạn. Một lần nữa khi bạn đặt chúng xuống giữ yên và kéo chúng lên. Tiếp tục thực hiện động tác này trong 30 giây.

Hỗ trợ cho lung,đùi và lưng. Căng mình trên mặt đất bằng cách giữ tay và chân của bạn thẳng. Bạn cần phải nâng ngực và đùi của bạn lên gần bụng.Trong khi làm điều này cố gắng giữ cơ thể căng ra. Lặp lại nâng đùi và ngực của bạn lên khỏi mặt đất trong 30 giây. Bài tập này hỗ trợ cho cơ bụng của bạn săn chắc,thon gọn.

Đây là một bài tập yêu thích đơn giản và phù hợp cả cho cả nam giới và phụ nữ. Bạn có thể làm nhảy bình thường trong 20 giây đầu tiên và đi vào một chiều sâu. Giữ lưng và đầu gối thẳng trong khi nhảy.