giambeovn

tin hoạt động

Bài tập tay truyền thống

Đôi tay thon gọn, săn chắc là mong ước của nhiều người, bạn có thể luyện những bài tập tay truyền thống giúp khớp xương vai dẻo dai hơn.

 

Bắt đầu với tư thế nằm úp, gập khuỷu tay của bạn và từ từ hạ xuống cho đến khi hạ thấp gần mặt đất, giữ trong ba giây (A). Đẩy người lên đến vị trí bắt đầu và đánh chéo 2 tay của bạn (B). Sau đó di chuyển bàn tay trái của bạn ra bên trái và lặp lại chuyển động, hạ thấp xuống và giữ ít nhất ba giây. Lặp lại động tác ít nhất 10 lần.
bai-tap-tay-truyen-thong
Nằm úp xuống sàn, tay chống đất nâng ngực lên cao, tay thẳng (A). Thay đổi trọng lượng của bạn để tay trái làm trụ và xoay cơ thể, nâng cánh tay phải của bạn lên cao, giữ vị trí này trong hai giây (B), sau đó xoay trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại động tác ít nhất 10 lần.
bai-tap-tay-truyen-thong
Trong bài tập này, bạn sẽ cần một cặp tạ 40kg, quỳ xuống và đặt bàn tay của bạn xuống sàn khoảng cách rộng hơn vai. Giữ đầu gối của bạn với nhau và bàn chân nâng lên khỏi mặt sàn, cuộn thanh tạ vào trong ngực của bạn(A). Từ đây, uốn cong cánh tay của bạn và hạ thấp xuống như động tác hít đất, kết thúc động tác khi tạ chạm ngực (B). Đẩy lùi lên và ngay lập tức cuộn thanh về phía trước, giữ cánh tay thẳng, hông mở rộng (C). Lặp lại động tác ít nhất 10 lần.

Bắt đầu với tư thế nằm úp, gập khuỷu tay của bạn và từ từ hạ xuống cho đến khi hạ thấp gần mặt đất, giữ trong ba giây (A). Đẩy người lên đến vị trí bắt đầu và đánh chéo 2 tay của bạn (B). Sau đó di chuyển bàn tay trái của bạn ra bên trái và lặp lại chuyển động, hạ thấp xuống và giữ ít nhất ba giây. Lặp lại động tác ít nhất 10 lần.

Nằm úp xuống sàn, tay chống đất nâng ngực lên cao, tay thẳng (A). Thay đổi trọng lượng của bạn để tay trái làm trụ và xoay cơ thể, nâng cánh tay phải của bạn lên cao, giữ vị trí này trong hai giây (B), sau đó xoay trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại động tác ít nhất 10 lần.

Trong bài tập này, bạn sẽ cần một cặp tạ 40kg, quỳ xuống và đặt bàn tay của bạn xuống sàn khoảng cách rộng hơn vai. Giữ đầu gối của bạn với nhau và bàn chân nâng lên khỏi mặt sàn, cuộn thanh tạ vào trong ngực của bạn(A). Từ đây, uốn cong cánh tay của bạn và hạ thấp xuống như động tác hít đất, kết thúc động tác khi tạ chạm ngực (B). Đẩy lùi lên và ngay lập tức cuộn thanh về phía trước, giữ cánh tay thẳng, hông mở rộng (C). Lặp lại động tác ít nhất 10 lần.