giambeovn

tin hoạt động

Yoga giúp tăng cường hệ tiêu hoá

Bạn không thể ngờ rằng tập yoga không chỉ giúp giảm cân, tăng cường sức dẻo dai cho cơ bắp, xương cốt mà nó còn hỗ trợ cho hệ tiêu hóa ngày càng khỏe mạnh và ổn định hơn. Sau đây là một vài động tác yoga sẽ giúp bạn thực hiện những điều trên hiệu quả hơn.

Động tác này giúp đưa nhiệt vào trong cơ thể bạn, làm đốt cháy các chất độc tích lũy, hỗ trợ đường tiêu hóa vận động tạo sự co bóp cho dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh chóng và đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn. Thật đơn giản, bạn chỉ cần nằm úp với tư thế thoải mái, chân tay thả lỏng và từ từ đưa 2 chân lên, cong người, tay chạm vào chân. Giữ tư thế này trong vài giây và lặp lại nhiều lần như có thể.

Động tác này giúp sự lưu thông máu và bạch huyết từ bàn chân đến bụng, giúp cho chất lỏng trong cơ thể được làm sạch dễ dàng. Bài tập này giúp nuôi dưỡng các cơ quan tiêu hóa và giúp hệ thống tuần hoàn được nghỉ ngơi nhờ đó tăng cường chức năng tiêu hóa và tăng năng lượng cho hoạt động cả ngày của bạn.

Tư thế này bắt buộc cơ thể uống cong nhằm đưa máu về bụng, giúp rửa sạch các chất thải trong dạ dày, tăng cường các chức năng co bóp, hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Với động tác này sẽ giúp vòng hai được cải thiện nhanh chóng đấy.