giambeovn

bí quyết thành công

Bài tập tăng cơ bắp cho người gầy

Cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc là một vẻ đẹp của nam giới mà phái nữ luôn để ý đến, một cơ bắp săn chắc, to khỏe sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho cơ thể bạn. Một body quyến rũ sẽ làm thay đổi cả cuộc đời bạn, những bài tập dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tăng cơ bắp cho người gầy.

1)       Deadlift:

Đứng với 2 chân rộng bằng vai, uốn cong người và lấy thanh tạ nâng lên ngang đầu gối của bạn, giữ lưng thẳng tự nhiên đồng thời kết hợp với hít thở đều đặn, Nâng tạ lên và hạ xuống nhiều lần từ 3 – 5 bộ. Sau đó ngừng 3 phút và chuẩn bị cho bài tập kế tiếp.

2)       Dumbbell:

Nằm trên sàn nhà với 2 tay giữ tạ với trọng lượng khoảng 5kg, đặt tạ trên ngực và hít thở sâu. Với lòng bàn tay hướng ra, giảm trọng lượng xuống cho đến khi cơ tam đầu của bạn chạm sàn. Đẩy tạ lên cao, cánh tay thẳng, tạm dừng và sau đó hạ xuống. Thực hiện ít nhất 10 bộ.

3)    Off-Bench Side Plank:

Nằm ngang trên một ghế tập bụng và móc chân của bạn vào một khung gánh tạ vững chắc. Chỉ hông của bạn được hỗ trợ bởi ghế tập. Giữ chân, nâng người lên và hít thở đều. Nên tập động tác này khi có hướng dẫn viên của bạn nhé!